chat box

Những Kiểu Đầm Dạ Hội Trắng Đẹp Tinh Khôi Chưa Bao Giờ Hết Hot

Màu trắng là gam màu nhẹ nhàng, thanh khiết và mang vẻ đẹp tinh khôi. Vì vậy mà nhiều chị em đều yêu thích sở hữu những chiếc đầm dạ hội trắng đẹp dịu dàng. Đặc biệt, trong các buổi tiệc sang trọng thì đầm dạ hội trắng là sự lựa chọn hoàn hảo.  Ngoài ra, với màu sắc nhẹ nhàng, kiểu dáng trẻ trung, các nàng còn có thể diện trong nhiều sự kiện khác nhau. Cùng Nalia điểm danh những kiểu đầm dạ hội trắng đẹp chưa bao giờ hết hot nhé!

Bộ sưu tập những kiểu đầm dạ hội trắng đẹp

Nếu chưa từng sở hữu một chiếc đầm dạ hội thì các nàng nhất định không nên bỏ qua bộ sưu tập dưới đây. Nalia sẽ giới thiệu 5 kiểu đầm dạ hội trắng đẹp, dễ mặc, dễ phối đồ và vô cùng sang trọng. Mời các nàng tham khảo!

Đầm dạ hội nơ choàng cổ D414

Đây là trong những mẫu đầm dạ hội trắng đẹp, giúp nàng tôn lên vẻ đẹp thanh lịch và quyến rũ. Điểm nhấn đặc biệt là phần nơ cổ được thiết kế tinh tế. Giúp khoe bờ vai mịn màng và phần xương quai xanh gợi cảm. Ngoài ra, Nalia sử dụng chất liệu cotton Anh cao cấp nên độ co giãn lớn. Các nàng có thể tự tin và thoải mái hơn khi diện chiếc đầm này.

Đầm dạ hội trắng tay xẻ D498

Trở thành một cô nàng sang trọng, quý phái trong một nốt nhạc liệu có dễ? Có chứ. Điều này hoàn toàn khả thi khi các nàng diện đầm dạ hội trắng đẹp tay xẻ D498. Chiếc váy được thiết kế ôm sát cơ thể, giúp tôn lên 3 vòng cân đối. Tuy nhiên chất liệu có sự co giãn khiến người mặc cảm thấy hoàn toàn dễ chịu. Bên cạnh đó, thiết kế tay xẻ sẽ giúp các nàng che đi khuyết điểm bắp tay to. Bí kíp “đẹp khoe xấu che” chưa bao giờ cũ đâu nhé! Mẫu đầm dạ hội xinh thế này, sao các nàng còn chưa lựa chọn?

Đầm dạ hội xẻ tà tay ngắn D315

Các kiểu đầm dạ hội trắng đẹp nào đang hot nhất hiện nay? Chắc chắn là kiểu đầm D315 rồi đất. Tuy có kiểu dáng có phần hơi đơn giản nhưng lại được thiết kế độc đáo và có phần táo bạo. Thay vì kiểu đầm 2 dây, trễ vai hoặc lệch vai quen thuộc lại là phần tay áo cộc với chất liệu ren, tạo hình kim sa cầu kì. Vì vậy, các nàng có thể khoe trọn vẻ gợi cảm mà không phản cảm. Đây cũng chính là lý do vì sao mẫu đầm D315 lại được nhiều người yêu thích đến thế. 

Đầm dạ hội trắng lệch vai D473

Bạn đang sở hữu một vòng eo thon gọn? Bạn muốn khoe trọn bờ vai nuột nà, gợi cảm? Vậy thì để Nalia gợi ý cho các nàng mẫu đầm dạ hội trắng lệch vai D473. Một kiểu đầm rất Tây, rất thời thượng, vừa trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Đặc biệt, thiết kế xẻ tà đến ngang đùi chắc chắn sẽ khiến các nàng trở thành tâm điểm của mọi bữa tiệc đấy.

Đầm dạ hội đính ngọc xẻ ngực D472

Đây là một trong những kiểu đầm dạ hội trắng đẹp, không hề kén dáng. Vì vậy, nhiều nàng đều rất ưu tiên lựa chọn mẫu đầm này khi chưa biết mặc gì. Với một chút cách điệu tinh tế nhờ phần xẻ ngực gợi cảm, D472 giúp khoe khéo những đường cong cơ thể. Phần chân váy xẻ cao phù hợp với những nàng chân dài, tạo nên sự hài hòa cho bộ trang phục.

Trên đây là 5 kiểu đầm dạ hội trắng đẹp tinh khôi, giúp các nàng trở nên sang trọng và tỏa sáng. Nhanh tay đặt hàng và sở hữu một chiếc đầm trắng về tủ đồ của mình thôi nào!

Để được tư vấn miễn phí, các nàng liên hệ zalo/ nhắn tin/ gọi điện/ sms/ imess/ viber tới 0903 976 802 nhé.

Chúc các nàng shopping vui vẻ!

Add your comment

Đổi trả miễn phí

Đổi trả miễn phí trong vòng 45 ngày nếu như không thích

Bảo mật thanh toán

Mọi thông tin thanh toán của bạn đều được bảo mật tuyệt đối!

Giao hàng tận nơi

Nhận hàng kiểm tra ưng ý rồi mới thanh toán!